แบบทดสอบจากญี่ปุ่นว่าคุณเหมาะที่จะเป็นหมอดูแม่น ๆ ประเภทไหน

by dooduang
0 comment
หมอดูแม่น ๆ

แบบทดสอบจากญี่ปุ่นว่าคุณเหมาะที่จะเป็นหมอดูแม่น ๆ ประเภทไหน

ใครชอบดูดวงกับหมอดูแม่น ๆ แล้วคิดว่าถ้าดูดวงเองได้คงจะดี ศาสตร์แห่งการดูดวงนั้นลึกซึ้งมากและมีหลากหลายรูปแบบ เช่น ลายมือหรือดูไพ่ทาโรต์ แต่ละประเภทมีลักษณะเฉพาะของตัวเอง หากคุณได้มีโอกาสเรียนรู้วิธีดูดวง การดูดวงไหนจะเหมาะกับคุณ วันนี้ ดูดวง จะพามาดู

ผันตัวมาเป็นหมอดูแม่น ๆ โดยเลือกสิ่งที่ตรงกับตัวคุณ

– จำวันเกิดของเพื่อน ๆ ได้

– เขียนไดอารี่

– ไม่ค่อยฝัน

– นิ้วนางยาวกว่านิ้วชี้ทั้งสองมือ

– ตื่นเช้า

– ผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ดี

– มีงานอดิเรกที่ทำมาหลายปี

– อ่านหนังสือเกิน 5 เล่มทุกเดือน

– พูดไม่เก่ง

– สะสมอะไรบางอย่างเป็นคอลเลคชั่น

นับจำนวนสิ่งที่ตรงกับตัวเองทั้งหมด แล้วไปดูกันเลยว่าคุณคู่ควรกับการเรียนรู้ศาสตร์การดูดวงแบบไหน เผื่อมีโอกาสได้เป็นหมอดูแม่น ๆ ในอนาคต

0 ถึง 3 หมอดูแม่น ๆ ดูลายมือและโหงวเฮ้ง 

คุณเป็นคนประเภทที่ชอบจดจ่ออยู่กับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าคุณ คุณเก่งในการเรียนรู้การทำนายดวงชะตาขณะมองที่มือและใบหน้าของผู้คน หรือนั่นคือวิชาดูเส้นลายมือและโหงวเฮ้ง วิธีปฏิบัติคือการมองที่มือและใบหน้าของคนต่าง ๆ เมื่อคุณเจอผู้คนจำนวนมากและเห็นมือและใบหน้าที่แตกต่างกัน คุณอาจจะมองเห็นอนาคตได้ สนับสนุนโดย : LOTTOSOD888

4 ถึง 6 หมอดูแม่น ๆ ไพ่ทาโรต์

คุณมีแรงบันดาลใจและสัญชาตญาณที่ดี การเรียนรู้หมอดูที่แนะนำคือการดูดวงจากไพ่ ตั้งแต่สมัยโบราณ ไพ่ถูกใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์เหนือธรรมชาติสำหรับหมอดู หากคุณกำลังทำงานสร้างสรรค์ การเรียนรู้ไพ่ทาโรต์จะช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้ได้มากขึ้น

7 ถึง 8 หมอดูแม่น ๆ ศาสตร์แห่งตัวเลข

คุณสามารถคิดอย่างมีเหตุผล เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะเรียนรู้การทำนายพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวเลขซึ่งเป็นศาสตร์แห่งการทำนายดวงของชาวตะวันตก Numerology เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ลึกลับระหว่างตัวเลขและเหตุการณ์บังเอิญ เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการดูดวงชะตาด้วยพลังของตนเองและใช้เพื่อชี้นำชีวิตได้ด้วย

9 ถึง 10 หมอดูแม่น ๆ จากวันเดือนปีเกิดและโหราศาสตร์ตะวันตก

คุณเป็นคนประเภทที่มีตรรกะ มีความคิดที่ยอดเยี่ยมและมีความอดทน การเรียนรู้ดวงชะตาที่เหมาะกับคุณคือการทำนายตามวันเดือนปีเกิดและโหราศาสตร์ตะวันตก การทำนายโชคชะตาทั้งสองนี้อาจไม่ได้ผลในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือมุมมองที่ลึกซึ้งของโลกอันกว้างใหญ่นี้ที่คุณสัมผัสได้

หมอดูแม่น ๆ มืออาชีพที่เชี่ยวชาญในการดูดวงประเภทต่าง ๆ ต้องใช้การทำนายอย่างน้อยสองประเภทเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำที่สุด ถ้าคุณชอบให้คนอื่นมามอบโชคให้คุณ ลองเปลี่ยนตัวเองเป็นหมอดูด้วยตัวเองดูไหม อาจจะค้นพบสิ่งที่ตัวเองถนัดสิ่งใหม่ก็ได้

ที่มา https://www.sanook.com/horoscope/207437/

You may also like