ดูดวงกับ อ.พรดวงดาว หมอดูแม่น ๆ ทางโทรศัพท์

by dooduang
0 comment

ดูดวงกับ อ.พรดวงดาว หมอดูแม่น ๆ ทางโทรศัพท์

อ.พรดวงดาวเป็นผู้มีชื่อเสียงจากสมาคมแห่งประเทศไทยและเป็นที่รู้จักของชาวเน็ตจากการกดค้นหาหมอดูแม่น ๆ ทางโทรศัพท์ ที่ติดเทรนอันดับต้น ๆ ของประเทศโดย อ.ดวงพรเป็นหมอดูแม่น ๆ ทางโทรศัพท์ที่เชียวชาญการทำนายโชคชะตา อ. เป็นผู้มีชื่อเสียงมาจากสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ และสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติฯ เกรียติบัตรวุฒิบัตร และสัมฤทธิบัตรมากมาย โดยส่วนใหญ่จะเป็นการดูทางโทรศัพท์จนให้สบายใจและค่อยวางหูไป อาจารย์เป็นหมอดูแม่น ๆ ทางโทรศัพท์ที่สามารถตอบได้ทุกปัญหา เพราะปัญหาทุกด้านมีทางแก้ไขไม่ว่าจะเป็นการดูดวงความรัก การเงิน การงาน โชคลาภจะมีกับเขาไหม ทำไงให้ได้โชคบ้าง บริวารคนงานดีร้าย เป็นมิตรหรือศัตรูจะร่ำรวยเหลือใช้หรือจะหายนะเพราะคนงาน วันนี้ ดูดวง จะพามาดู

การเดินทางต่างประเทศราบรื่นหรือไม่

ดูดวงกับ อ.พรดวงดาว หมอดูแม่น ๆ ทางโทรศัพท์

หมอดูแม่น ๆ ทางโทรศัพท์อย่างอาจารย์ ดวงพรกล่าวเกี่ยวกับดวงด้านความรักว่าเขาจะไม่ปิดบังอะไร จะเป็นการดูแบบเปิดเผย เปิดอก เปิดใจรักให้ ว่ารักนี้จะเป็น เนื้อคู่แท้กันหรือไม่ เป็นรักจริงหวังแต่ง หรือรักหลอกหวังลวง อยู่ด้วยกันแล้วดีไหม ตลอดรอดฝั่งไหม จะมาค้ำจุนเสริมกันให้ร่ำรวยมากมายขนาดไหน หรือเป็นคู่เวรคู่กรรมแต่ชาติปางก่อน มาล้างพลาญ จนหมดสิ้นไป ที่สุดไม่เหลืออะไร บางชะตาไม่ใช้มาเอาแต่ทรัพย์สิน แต่ต้องซับด้วยน้ำตาชดใช้กันด้วยเลือดเนื้อแลกด้วยชีวิต ก็มีมาก บางชะตาต้องจากกันไปข้างใดข้างหนึ่ง แต่เฉพาะบางชะตาต้องสูญเสียไปด้วยทั่งคู่ เพราะความรักเขาไม่สมหวัง ดังที่พาดข่าวตามหนังสื่อพิมพ์ ตามสื่อ และโทรทัศน์ นั้นก็เป็นเฉพาะดวงชะตาจากหมอดูแม่น ๆ ทางโทรศัพท์อย่าง อ. ดวงพร  และบางดวงเขาเรียกว่าดวงไม่สมพงษ์กัน แต่บางดวงชะตาชีวิตรักก็โปรยด้วยดอกกุหลาบหอมหวาน มีทั่งความสุข สดชื่น สมหวัง ตลอดนิรันดร์กาลฯ

รางวัลหมอดูแม่น ๆ ทางโทรศัพท์ที่ อ. ดวงพร ได้รับ

1. รางวัลโหราศาสตร์ดีเด่น

2. ถ้วยรางวัลยอดนิยมดูแม่นจากท่านอัยการฯ

3. อ.ได้ช่วยงานกาชาดสาธารณะกุศลไว้หลาย 10 จังหวัดและหลาย 10 ปี จนได้รับการคัดเลือกให้รับมอบเหรีญกาชาดสมนาคุณชั้นที่ 3 (ในปี พ.ศ. 2535 )

4. โล่เกียรติคุณ นักบริหารจรรยาบรรณผู้มีคุณธรรมจรรยาบรรณดีเด่น ให้แด่ อ.พร ดวงดาว จากศูนย์ข่าววิทยุและโทรทัศน์ 

5. สโมสรนักบริหารจรรยาบรรณดีเด่น ขอมอบประเชกาศ เกียรติคุณผู้มีจริยธรรมและใช้สมาธิ สติ ปัญญา พัฒนาองค์กรดีเด่นมอบให้ไว้พุทธศักราช 2542 มอบเป็นเกียรติแด่ อ. พรดวงดาว เพื่อเป็นเกียรติและศักดิ์ศรีสิบไป ฯลฯ จากอดีตท่านรัฐมนตรี

6. รางวัลเชิดชูเกียรติชีวิตผู้บำเพ็ญประโยชน์สร้างสรรค์สังคม มอบ รางวัลชีวิตติดดาวดาว แด่ อ. พรดวงดาว พ.ศ. 2537

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับหมอดูแม่น ๆ ทางโทรศัพท์ อย่าง อ. ดวงพรที่พวกเรานำมาฝากกัน รับลองได้เลยว่าแม่นมาก สำหรับคนที่ชอบดูดวงเรียกได้ว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ที่มา https://www.aj-ponduangdao.com/

You may also like