ดูดวงฟรีสำหรับสายมู มูอย่างไรให้สมหวังในความรัก (ตุล พิจิก ธนู)

by dooduang
0 comment
ดูดวงฟรี

ดูดวงฟรีสำหรับสายมู มูอย่างไรให้สมหวังในความรัก (ตุล พิจิก ธนู)

เริ่มปีใหม่มาแล้วหลายคนคงเริ่มสงสัยแล้วสิว่าปีใหม่นี้คุณจะมีดวงความรักเป็นยังไง วันนี้ ดูดวง ได้รวบรวมข้อมูลการดูดวงฟรีจากเว็บต่าง ๆ มาบอกกล่าวดวงความรัก 3 ราศีในปี 2565 ตอนรับวันวาเลนไทน์ มาดูดวงฟรีกับเรื่องของดวงความรักประจำปีของเหล่าบรรดาคนที่เกิดในปีขาล 2565 ความรักคนโสด คนมีคู่ให้กับชาว 3 ราศีอย่าง ราศีตุล ราศีพิจิก และราศีธนู สำหรับใครที่เป็นสานมูเตลูไม่ควรพลาดว่าแล้วไปดูกันเลยว่า 3 ราศีที่กล่าวมานี้นั้นมีความรักฉ่ำ ๆ หรือเศร้าหมองอย่าไรกันบ้างมาเช็คกันเลย  

ดูดวงฟรีกับดวงความรักของ 3 ราศี

1. ดูดวงฟรีกับดวงความรักของชาวราศีตุล ซึ่งจะเป็นคนที่เกิดในช่วงวันที่ 23 กันยายน – 23 ตุลาคม โดยดวงในเรื่องความรักโดยรวมจะไม่ว่าขยับตัวทำอะไรทั้งที่มีความมั่นใจหรือไม่ก็ตาม จะมีแต่คนเริ่มสนใจตัวคุณไม่น้อย เรียกได้ว่าเป็นที่สนใจของคนรอบข้างอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย

สำหรับคนโสดนั้น คิดอยากตัดความรักเก่าออกให้หมด โอกาสที่ถ่านไฟเก่าจะกลับมาประทุอีกครั้งมีสูง โดยเฉพาะกับหนุ่มสาวที่อยู่กินด้วยกันมาสักพักและจะได้รับการสนับสนุนจากผองเพื่อนคนสนิท

สำหรับคนมีคู่นั้น คบหาใครแล้วไม่อยากเปิดเผยและมีความจำเป็นต้องเปิดให้ผู้อื่นรับรู้สามารถกระทำได้ และหลายคนต่างยินดีมากกว่าประหลาดใจเสียมากกว่า

มูเสริมดวง: ใส่นาฬิกาข้อมือที่เป็นตัวเลข ไหว้พระตรีมูรติ ทำสังฆทานทุก ๆ 2-3 เดือน

2. ดูดวงฟรีกับดวงความรักของชาวราศีพิจิก ซึ่งจะเป็นคนที่เกิดในช่วงวันที่ 24 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน โดยดวงในเรื่องความรักโดยรวมจะฝันหวานกับใครรีบสารภาพไปก่อนที่จะหมดโอกาส เพราะทุกคนเท่าเทียมกันหมดขึ้นอยู่กับว่าคุณจะชนะใจอีกฝ่ายได้มากน้อยเพียงใด แต่เกณฑ์ชนะของคุณมีสูง

สำหรับคนโสดนั้น ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบหากิจกรรมยามว่างทำด้วยตนเอง จะได้พบเจอเพื่อนใหม่และสนิทสนมจนใครหลายคนคิดว่าเป็นคนรักกันอย่างสิ้นเชิง

สำหรับคนมีคู่นั้นคงต้องทำใจไว้แต่เนิ่น ๆ เพราะคุณจะเกิดเหตุให้จากคนรักไปช่วงเวลาหนึ่ง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าความรักของคุณจะจางหายไป มีแต่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

มูเสริมดวง: ใส่แหวนสลักรูปหัวใจ ไหว้พระธาตุศรีสองรัก เป็นที่ปรึกษาให้กับคนขาดความรัก

3. ดูดวงฟรีกับดวงความรักของชาวราศีธนู ซึ่งจะเป็นคนที่เกิดในช่วงวันที่ 22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม โดยดวงในเรื่องความรักโดยรวมจะเป็นปีที่คุณควรน้อมรับความพลิกผันเปลี่ยนแปลงในชีวิตเกี่ยวกับความรัก ถ้าร้ายจะกลายเป็นดี แต่ถ้าดีอยู่แล้วระวังเรื่องมือที่สามเป็นเหตุให้ต้องทะเลาะกัน ควรไว้ใจซึ่งกันและกัน

สำหรับคนโสดนั้น การได้อยู่คนเดียวของคุณ ดูเหมือนจะเป็นความสุขที่คุณคิดว่าเข้ากับตัวเองได้มากที่สุด คนที่คุณให้ความสำคัญจะเป็นครอบครัวมากกว่าใครเพื่อน

สำหรับคนมีคู่นั้น รักที่ต้องจากกันไปไม่ว่าดีหรือร้ายเพราะมีเรื่องไม่เข้าใจกัน ปีนี้จะกลับมาคืนดีทำให้นึกถึงวันเก่า ๆ และความแตกร้าวหายไปอย่างสิ้นเชิง

มูเสริมดวง: ให้ดอกไม้สีขาวต้อนรับในการออกเดต ไหว้ศาลขวัญเรียม ทำบุญด้วยการช่วยเหลือเด็ก คนชรา

และนี่ก็คือการดูดวงฟรีสำหรับสายมูราศีตุล พิจิก ธนู ใครดวงดีก็ดีไป แต่ถ้าดวงความรักใครยังไม่ปัง อยากไปมูเพิ่มเผื่อได้เจอรักดี ๆ ก็ลองทำตามคำแนะนำที่เรานำมาฝากได้เลย รับรองว่าได้ผลอย่างแน่นอน

ที่มา https://www.thairath.co.th/horoscope/love/2306626

You may also like